Breaking News

Mini game Waldo ở đâu? trên Google Maps


Bắt đầu từ hôm nay, Google sẽ đưa mini game Waldo ở đâu? vào Google Maps. Trên Android, iOS và máy tính để bàn, bạn sẽ thấy Waldo bật lên các sọc đỏ và trắng chữ ký của mình. Từ Google Maps, chỉ cần bấm hoặc nhấp vào anh ta và bạn sẽ thấy tùy chọn để chơi một trò chơi đó là thẳng ra khỏi cuốn sách câu đố của trẻ em cổ điển. Đây là một trong những trò đùa vui hàng ngày của April Fools 'Day của Google, nhưng tích hợp vào Google Maps.

Bên cạnh Waldo, bạn cũng sẽ tìm kiếm những người bạn Wenda, Woof, Wizard Whitebeard, và cả Odlaw độc ác nữa. (Những khuôn mặt này có thể sẽ không được quen thuộc với bạn khi bạn bắt đầu chơi)

Một khi bạn tìm thấy Waldo, bạn sẽ được "chuyển đến mọi nơi trên toàn thế giới" để bắt đầu lại tìm kiếm. Thậm chí có một thành phần Trợ lý Google cho chiến dịch này; bạn có thể hỏi "Waldo ở đâu?" từ micro, Chromebook hoặc điện thoại thông minh Android và ... tốt, tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra sau đó.

Đây là lần thứ hai trong chưa đầy một tháng Google đã kết hợp mini game vào Maps trong một thời gian giới hạn. Vào đầu tháng 3, người dùng đã có thể thay thế mũi tên điều hướng thông thường theo từng lượt với Mario của Nintendo bên trong một chiếc xe. Đó là trong lễ kỷ niệm Ngày Mario, nhưng lần này có vẻ như Google chỉ muốn có một chút của April Fools 'Day vui vẻ và giữ cho nó đi cho phần còn lại của tuần.

Nguồn theverge

No comments