Breaking News

Google lên kế hoạch bán Google Home tại Ấn Độ






Google đã giới thiệu mẫu loa thông minh của mình vào năm ngoái, nó được sản xuất ngay tại Mỹ. Hiện tại google đã lên kế hoạch bán sản phẩm của mình tại thị trường Ấn Độ.

Đây thông tin mới nhất mà Redington India nhận được từ các đối tác bán lẻ. Tin tức còn có ý nghĩa hơn kể từ khi Google tuyên bố hỗ trợ cho ngôn ngữ Hindi trong Google Assistant chỉ vài tháng trước. Google gần đây đã ra một bản cập nhật ghép nối loa Bluetooth đã giúp hỗ trợ một số ngôn ngữ địa phương của Ấn Độ như hỗ trợ Gaana và Saavn.

Sự ra mắt của Google Home sẽ là cuộc cạnh tranh lớn đầu tiên của Amazon Echo ra mắt trong mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, Amazon có lợi thế hơn Google với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ địa phương như đặt hàng thực phẩm và đặt taxi nhưng Alexa không hiểu Hindi. Trong bất kỳ trường hợp nào, Google sẽ tìm cách lấp khoảng trống dịch vụ càng sớm càng tốt.

Một khía cạnh khác của Google sẽ là giá cả. Amazon hiện đang bán các thiết bị Echo bắt đầu từ 4000 INR và cao tới 15.000 INR. Hy vọng Google sẽ bán giá hợp lý nếu họ muốn đánh bại Amazon. Google Home and Home Mini có thể ra mắt vào cuối tháng này và Google cũng đang có kế hoạch tung ra các bộ định tuyến lưới Wi-Fi sớm ở Ấn Độ nhưng giá cả của các bộ định tuyến sẽ là một điểm rất quan trọng.


Nguồn mspoweruser

No comments