Breaking News

90,4% máy tính cá nhân chạy Windows 10 version 1709


Microsoft hiện đang làm việc để phát hành bản cập nhật lớn tiếp theo tới tất cả người dùng Windows 10 vào tháng 4, Redstone 4 hay còn gọi là Spring Creators Update. Tin vui cho công ty là theo một báo cáo xác nhận rằng hệ điều hành Windows mới nhất của Microsoft Windows 10 Fall Creators Update đang chạy trên 90,4% máy tính cá nhân trên toàn thế giới.
Theo báo trên thì có tới 90.4% máy tính cá nhân trên toàn thế giới đang chạy phiên bản Windows 10 version 1709 trên máy tính cá nhân của họ và sẵn sàng tải xuống bản cập nhật lớn tiếp theo của Microsoft, Spring Creators Update vào tháng 4.
Theo báo cáo, bản cập nhật Anniversary, sẽ được gỡ bỏ vào tháng tới, đang chạy trên 3,6% máy tính của người dùng, Windows 10 Creators Update đã được 4.3% người dùng trên toàn thế giới chấp nhận.
Hiện tại 90,4% thiết bị của Microsoft đang chạy Windows 10 Fall Creators Update, trong đó Toshiba có tỷ lệ cao hơn ở 93,8% chạy phiên bản 1709 với Lenovo tiếp theo với 88,4% người dùng.
Nhìn thấy những con số trên, chúng ta có thể hy vọng rằng khi Microsoft phát hành phiên bản tiếp theo của hệ điều hành, Redstone 4 với phiên bản 1803 vào nửa đầu tháng 4, chúng tôi mong muốn người dùng nâng cấp lên phiên bản mới nhất ngay khi có trên các thiết bị của họ.
Cũng giống như xu hướng của Microsoft, công ty phát hành bản cập nhật cho công chúng trong các giai đoạn để đảm bảo rằng nó khắc phục bất kỳ vấn đề tối ưu hoá nào trước khi triển khai bản cập nhật cho tất cả người dùng Windows 10.
Nguồn windowslatest

No comments