Breaking News

Google có thể bán điện thoại Pixel tầm trung ở Ấn Độ vào mùa hè này



Một báo cáo mới đây cho biết Google Pixel sẽ được bán ra ở thị trường Ấn Độ, có thể thiết bị sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa hè này.

Các nhà quản lý gần đây đã có cuộc họp với Google, theo báo cáo của Thời báo Kinh tế cho thấy Google đang làm việc với một mẫu điện thoại thông minh Google Pixel tầm trung cho các thị trường "nhạy cảm về giá", bao gồm cả Ấn Độ, dự kiến máy sẽ được bán ra vào tháng 7 hoặc tháng 8. Các tuyên bố của Google đã khẳng định về chiến lược của mình cho Ấn Độ, bao gồm việc đưa thương hiệu Nest của họ đến với đất nước này, cùng với Google Wi-Fi và Pixelbook.

Nếu thông tin này là đúng thì Google có thể mở rộng đáng kể đối tượng cho dòng Pixel của mình với một thiết bị có giá phải chăng hơn, đặc biệt là ở một quốc gia có quy mô dân số như Ấn Độ, nơi đang có thị trường điện thoại thông minh phát triển nhanh chóng và đã vượt qua Hoa Kỳ về quy mô thị trường vào năm ngoái. Apple cũng đang tăng cường tập trung vào quốc gia với hơn 1,3 tỷ người và đã bắt đầu lắp ráp iPhones tại đây.


Nguồn The Verge

No comments